Máy rang gạo lứt Ngọc Châu 5kg

 


Tác dụng của Gạo Lứt (lức) và Cách dùng
Ngày nay, với sự phát triển của Khoa học, Công nghệ Thông tin và Truyền thông... Việc tìm hiểu thông tin để giúp chăm sóc sức khỏe của chính mình, và gia đình đã không còn là điều khó khăn. Ngoài việc rèn luyện sức khỏe hằng ngày, ngủ đủ giấc thì chế độ ăn uống cũng vô cùng quan trọng. Một trong những thực phẩm không thể thiếu đó là Gạo Lứt.Với Thành phần của gạo lứt gồm chất tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các vitamin như B1, B2, B3, B6; các axit như pantothenic (vitamin B5), paraaminobenzoic (PABA), folic (vitamin M), phytic; các nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, magiê, selen, glutathion (GSH), kali và natri.
Gạo lứt đã được chứng minh là có thể điều hòa huyết áp, làm giảm các cholesterol xấu và ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
Theo Đông y, gạo lứt rất bổ và có tính thanh nhiệt, an thần trấn kinh, trừ phiền. Gạo lứt có khả năng ngăn sự xuất tiết của dạ dày và đại tràng nên có tác dụng tốt trong điều trị các bệnh đường ruột.
Cách sử dụng:
Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 muỗng cà phê pha với 200ml nước sôi, khuấy tan đậy lại 10 phút sau là có thể uống được. Bạn nên uống loãng sẽ dễ uống hơn đừng pha đặc. Bột gạo Lứt có mùi thơm, ngon rất dễ uống.
Tùy khẩu vị bạn có thể cho thêm mật ong, sữa...