Máy rang đậu xanh Ngọc Châu 5kg / mẻ



Nước đậu xanh rang là thức uống có vị nhạt, hương thơm nhẹ nhàng giúp giải độc, giải nhiệt, thanh lọc cơ thể rất tốt cho sức khỏe.
Nước đậu xanh rang ngăn ngừa huyết áp cao
Huyết áp cao có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Ăn đậu xanh có thể giúp ngăn ngừa tình trạng này do hàm lượng kali, magiê và chất xơ – tất cả đều có tác dụng làm giảm huyết áp.

Giảm mức cholesterol
Mức cholesterol cao cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Bằng chứng đã chỉ ra rằng ăn đậu xanh có thể làm giảm cholesterol mật độ thấp hoặc cholesterol xấu.
Hiệu ứng này có được là nhờ các chất chống ô xy hóa mạnh mẽ có trong đậu xanh.

Ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa
Đậu xanh có thể giúp ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa vì chúng là nguồn cung cấp chất xơ và tinh bột kháng là loại tinh bột không bị phân hủy, hấp thu hoàn toàn khi đi qua ruột non.
Đặc biệt, chúng có chứa pectin, một loại chất xơ hòa tan giúp thúc đẩy nhu động ruột thường xuyên bằng cách tăng tốc độ di chuyển của thức ăn qua ruột.
Tương tự như các loại đậu khác, tinh bột kháng có trong đậu xanh giúp nuôi dưỡng vi khuẩn đường ruột có lợi.

Ngăn ngừa tiểu đường
Tiêu thụ đậu xanh cũng có thể bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tiểu đường và các vấn đề về insulin khác, nhờ vào thành phần dinh dưỡng của chúng.
Đặc biệt, hàm lượng chất xơ, protein và chất chống ô xy hóa phong phú có thể làm giảm lượng đường trong máu và giúp insulin hoạt động hiệu quả hơn.

Giúp giảm cân và ngăn ngừa béo phì
Hàm lượng chất xơ và protein trong đậu xanh cũng giúp ngăn ngừa béo phì. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những chất dinh dưỡng này có thể giúp ức chế hoóc môn đói và khiến bạn cảm thấy no lâu hơn. Từ đó, giảm lượng calo, giúp giảm cân.

Tốt cho phụ nữ mang thai
Đậu xanh rất giàu folate, sắt và protein. Khi mang thai, các bà mẹ cần nhiều chất dinh dưỡng này để tăng trưởng và phát triển tối ưu cho con.
Tuy nhiên, phụ nữ mang thai nên tránh ăn giá sống, vì chúng có thể chứa vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng.

Điều trị say nắng
Vitexin và isovitexin là các chất chống ô xy hóa có trong đậu xanh. Những chất chống ô xy hóa này có thể giúp ngăn ngừa thương tổn từ các gốc tự do hình thành trong quá trình say nắng.

Nguồn: giadinhvietnam.com