Trung tâm điều khiển nhà thông minh


BroadLink RM-Pro-Trung tâm điều khiển nhà thông minh thế hệ mới
Trung tâm điều khiển nhà thông minh Broadlink RM-Pro đóng vai trò như một bộ não điều khiển các thiết bị khác trong nhà của bạn như công tắc, ổ cắm, bóng đèn… Hơn thế nữa, Broadlink RM-Pro còn có thể điều khiển được các thiết bị điện khác theo ngữ cảnh, VD như tự động bật TV, chuyển kênh xem phim yêu thích, tắt đèn tối đi để tạo môi trường xem phim phù hợp với ngữ cảnh Rạp chiếu phim gia đình. Với Trung tâm điều khiển nhà thông minh RM-Pro, mọi thiết bị trong nhà bạn trở nên thông minh đến kinh ngạc với gia chủ.

Trung tâm điều khiển Broadlink RM-Pro – Đột phá trong công nghệ nhà thông minh
Thiết bị trung tâm điều khiển Broadlink RM-Pro là phiên bản nâng cấp phần cứng mới nhất của Broadlink RM2 đã rất thành công, mang đến một bước đột phá mới trong lĩnh vực nhà thông minh không dây. Giờ đây mọi thiết bị trong nhà được kết nối dễ dàng hơn, điều khiển trực tiếp và trực quan trên chính smartphone của bạn.





Trung tâm điều khiển nhà thông minh Broadlink RM-Pro có khả năng điều khiển mọi thiết bị trong gia đình bạn, với khả năng học hỏi từ các remote hồng ngoại của TV, điều hòa, set-top box, HD player, quạt v.v đến các remote sóng radio điều khiển cửa cuốn, rèm tự động. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể thiết lập theo kịch bản bật-tắt các thiết bị trong nhà như: 8h đi làm, tự động tắt hết đèn, đóng rèm, tắt mọi thiết bị điện, 6h chiều đi làm về: 5h30 tự động bật bình nước nóng, tự động mở rèm vào 6h, tự động bật TV và chuyển kênh yêu thích. 8h giải trí: Tự động bật TV sang chế độ video, bật HD box đến bộ phim đang xem dang dở, tự động tắt đèn để xem phim cho đã v.v. Giờ đây việc tự động hóa ngôi nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.



Với trung tâm điều khiển Broadlink RM-Pro kết hợp với các thiết bị thích hợp như ổ cắm, công tắc điều khiển từ xa, gần như không hạn chế, thiết bị này có khả năng điều khiển toàn bộ các thiết bị điện trong nhà bạn.



Trung tâm điều khiển nhà thông minh Broadlink RM-Pro được chế tạo với chất lượng cao nhất


Broadlink RM-Pro được chế tạo từ những vật liệu cao cấp giúp điều khiển chính xác và 24/7 không ngừng nghỉ


Thông số kỹ thuật Broadlink RM-Pro


Lưu ý: Trung tâm điều khiển nhà thông minh Broadlink RM-Pro là phiên bản nâng cấp của Broadlink RM2 ( RM2 bắt đầu dừng sản xuất từ 25/07/2014). Phiên bản Broadlink RM-Pro phân phối chính hãng tại Việt Nam nâng cấp công suất phát sóng radio cao hơn bằng việc sử dụng module RF đặt hàng cho thị trường Việt Nam và sử dụng adapter 2A, ngoài ra phiên bản RM-Pro cũng được bổ sung nâng cấp module hồng ngoại chính xác hơn cho việc điều khiển từ xa các thiết bị gia dụng trong gia đình.